ทาส DIABOLICAL - ปีศาจสามารถโจมตีคุณจากที่ใดก็ได้ที่ใดก็ได้ ฟีดความชั่วร้ายความกลัวความรุนแรง, อารมณ์เชิงลบดำเนินการเชิงลบความโศกเศร้าเป็นตัดสินความเกลียดชังเป็นต้นความเกลียดชัง ความชั่วร้ายจะล้อมรอบคุณเมื่อมันได้รับการปล่อยให้ผ่านสมาธิดาวเดินทาง, ไพ่ทาโรต์, Internet, โทรทัศน์, โทรศัพท์สมาร์ทบอร์ด Weegie, ความคิดเชิงลบหรือการกระทำอื่น ๆ ความชั่วร้ายที่มีอำนาจเหนือคุณเมื่อคุณตะลุยในสิ่งที่ช่วยให้ปีศาจที่จะมาให้คุณในคุณหรือที่อยู่ใกล้คุณ คุณสามารถละเว้นจากการปฏิบัติพฤติกรรมและการเชื่อมต่อที่ชั่วร้ายจึงถูกเรียกให้คุณ ความชั่วร้ายอย่างชัดแจ้งสามารถตัวเองในผู้อื่นสัตว์มากเกินไป ฯลฯ คุณมีอำนาจเหนือปีศาจและให้มีอำนาจที่จะกลับพวกเขาพวกเขาคุกอยู่ในนรก ท่านต้องระบุในชื่อของพระเยซูผู้สร้างทุกสิ่ง ใครคนอื่นและผู้พิพากษาถืออำนาจของพระเจ้า แต่ก็จะคนอื่น ๆ ผู้พิพากษาคนอื่น ๆ ลงอาญาและแสดงให้เห็นความเมตตาไม่ ... แล้วที่รวบรวมความชั่วร้ายและปีศาจ แต่ไม่ใช่พระเจ้า ผู้สร้างคือผู้พิพากษาและหนึ่งไม่สามารถอยู่ในการกระทำของผู้สร้างเช่นนี้เป็นสิ่งที่ปีศาจได้ พระเจ้าอาศัยอยู่ในคุณพระเจ้าที่ทำให้คุณในภาพของเขา พ.อ. 02:09 และเอเฟซัส 03:19 "สำหรับในพระองค์ทั้งหมดสมบูรณ์ของเทพอาศัยอยู่ในรูปแบบของร่างกาย" พ.อ. 02:09 "และรู้ถึงความรักของพระคริสต์ซึ่งเกินกว่าความรู้ที่คุณอาจจะเต็มไปถึงทั้งหมดบริบูรณ์ของพระเจ้า" เอเฟซัส 03:19 คุณเป็นสาระสำคัญของพระเจ้าถ้าคุณเป็นอันตรายต่อตัวเองในทางใดทางหนึ่งหรือคนอื่น ๆ ... จากนั้นคุณเป็นอันตรายต่อพระเจ้าและนี่คือความชั่วร้ายและการทำงานของปีศาจ พระเจ้าทรงเป็นผู้พิพากษาที่ไม่มีมนุษย์คนใดสามารถตัดสินหรือลงโทษวางอีกและเรียกร้องที่จะทำในนามของพระเจ้า มีสงครามในสวรรค์ตอนนี้สงครามครั้งนี้จะถูกรุมเร้าด้วยพลังแห่งความมืดไปยังโดเมนพระเจ้าในทุกสิ่งและ Spaces คุณไม่ต้องการที่จะให้ปีศาจเพื่อข้ามและโจมตีคุณหรือใช้ให้คุณทำกระทำการโจมตีของความชั่วร้าย ไม่อนุญาตให้ใช้เป็นอาวุธที่คุณกับพระเจ้า พระเจ้าทรงมีความเชื่อมั่นในคุณสามารถเลือกเขา ถ้าคุณทำชั่วแล้วคุณจะรวบรวมความชั่วร้าย การกระทำใด ๆ ลบคือความชั่วร้ายผู้พิพากษาทั้งมนุษย์และพระเจ้าไม่ได้ คนชนิดผู้หญิงที่ทำหน้าที่ในการตัดสินหรือลงโทษอื่นในนามของพระเจ้าหรือเป็นพระเจ้า ... แล้วนี้จะทำผลงานของปีศาจผู้ชายคนนั้นหรือหญิงคนไหนมีการตัดสินผู้อื่นและใช้การลงโทษในนามของพระเจ้า แต่เป็นจริงการทำงานของสิ่งชั่วร้าย พระคัมภีร์ ... "โดยลมหายใจของพระเจ้าที่พวกมันตาย" 4:09 งาน; "และด้วยลมแห่งริมฝีปากของเขาจะฆ่าคนชั่วร้าย" อิสยาห์ 11:04; "ลมหายใจของพระเจ้าเช่นฝนตกหนักกำมะถัน, ชุดมันลุกเป็นไฟ" 30:33 อิสยาห์; ปีศาจโหดเหี้ยมทารุณและยึดมั่นและความสิ้นหวังและทำให้ & และให้กำลังใจกับผู้ชายคนหนึ่งและชนิดสุภาพสตรี ไบลี 12:20 Deliver ฉันจากมือของวิญญาณชั่วร้ายที่มีอำนาจเหนือความคิดของหัวใจของผู้ชายและให้พวกเขาไม่ได้ทำให้ฉันหลงผิดจากเจ้าพระเจ้าของฉัน การสู้รบกับความชั่วร้ายจะถูกต่อสู้ในหัวใจจิตใจและความคิดของคุณ คุณมีอำนาจและมีอำนาจเหนือความชั่วร้ายที่มีอานุภาพ ทำสิ่งของผู้ทรงอำนาจที่เป็นเพียงการดำเนินการบวกความคิดและความปรารถนาดีไม่มีอะไรเชิงลบ - เช่นนี้นำมาซึ่งความปีศาจ ปีศาจเป็นวิญญาณชั่วร้าย (Emody ดำเนินการเชิงลบและความคิด) ที่เป็นศัตรูกับพระเจ้าและคนของพระเจ้า (thougts บวกและการกระทำ) ปีศาจที่ปรากฏจะลดลงแองเจิล ไม่ชอบใจพวกเขาด้วยความชั่วร้าย พระเจ้าจะอยู่กับคุณทั้งหมด

ทาส DIABOLICAL -
ปีศาจสามารถโจมตีคุณจากที่ใดก็ได้ที่ใดก็ได้
ฟีดความชั่วร้ายความกลัวความรุนแรง, อารมณ์เชิงลบดำเนินการเชิงลบความโศกเศร้าเป็นตัดสินความเกลียดชังเป็นต้นความเกลียดชัง
ความชั่วร้ายจะล้อมรอบคุณเมื่อมันได้รับการปล่อยให้ผ่านสมาธิดาวเดินทาง, ไพ่ทาโรต์, Internet, โทรทัศน์, โทรศัพท์สมาร์ทบอร์ด Weegie, ความคิดเชิงลบหรือการกระทำอื่น ๆ
ความชั่วร้ายที่มีอำนาจเหนือคุณเมื่อคุณตะลุยในสิ่งที่ช่วยให้ปีศาจที่จะมาให้คุณในคุณหรือที่อยู่ใกล้คุณ
คุณสามารถละเว้นจากการปฏิบัติพฤติกรรมและการเชื่อมต่อที่ชั่วร้ายจึงถูกเรียกให้คุณ
ความชั่วร้ายอย่างชัดแจ้งสามารถตัวเองในผู้อื่นสัตว์มากเกินไป ฯลฯ
คุณมีอำนาจเหนือปีศาจและให้มีอำนาจที่จะกลับพวกเขาพวกเขาคุกอยู่ในนรก
ท่านต้องระบุในชื่อของพระเยซูผู้สร้างทุกสิ่ง
ใครคนอื่นและผู้พิพากษาถืออำนาจของพระเจ้า แต่ก็จะคนอื่น ๆ ผู้พิพากษาคนอื่น ๆ ลงอาญาและแสดงให้เห็นความเมตตาไม่ ... แล้วที่รวบรวมความชั่วร้ายและปีศาจ แต่ไม่ใช่พระเจ้า
ผู้สร้างคือผู้พิพากษาและหนึ่งไม่สามารถอยู่ในการกระทำของผู้สร้างเช่นนี้เป็นสิ่งที่ปีศาจได้
พระเจ้าอาศัยอยู่ในคุณพระเจ้าที่ทำให้คุณในภาพของเขา

พ.อ. 02:09 และเอเฟซัส 03:19
"สำหรับในพระองค์ทั้งหมดสมบูรณ์ของเทพอาศัยอยู่ในรูปแบบของร่างกาย" พ.อ. 02:09
"และรู้ถึงความรักของพระคริสต์ซึ่งเกินกว่าความรู้ที่คุณอาจจะเต็มไปถึงทั้งหมดบริบูรณ์ของพระเจ้า" เอเฟซัส 03:19
คุณเป็นสาระสำคัญของพระเจ้าถ้าคุณเป็นอันตรายต่อตัวเองในทางใดทางหนึ่งหรือคนอื่น ๆ ... จากนั้นคุณเป็นอันตรายต่อพระเจ้าและนี่คือความชั่วร้ายและการทำงานของปีศาจ
พระเจ้าทรงเป็นผู้พิพากษาที่ไม่มีมนุษย์คนใดสามารถตัดสินหรือลงโทษวางอีกและเรียกร้องที่จะทำในนามของพระเจ้า
มีสงครามในสวรรค์ตอนนี้สงครามครั้งนี้จะถูกรุมเร้าด้วยพลังแห่งความมืดไปยังโดเมนพระเจ้าในทุกสิ่งและ Spaces
คุณไม่ต้องการที่จะให้ปีศาจเพื่อข้ามและโจมตีคุณหรือใช้ให้คุณทำกระทำการโจมตีของความชั่วร้าย
ไม่อนุญาตให้ใช้เป็นอาวุธที่คุณกับพระเจ้า
พระเจ้าทรงมีความเชื่อมั่นในคุณสามารถเลือกเขา
ถ้าคุณทำชั่วแล้วคุณจะรวบรวมความชั่วร้าย
การกระทำใด ๆ ลบคือความชั่วร้ายผู้พิพากษาทั้งมนุษย์และพระเจ้าไม่ได้
คนชนิดผู้หญิงที่ทำหน้าที่ในการตัดสินหรือลงโทษอื่นในนามของพระเจ้าหรือเป็นพระเจ้า ... แล้วนี้จะทำผลงานของปีศาจผู้ชายคนนั้นหรือหญิงคนไหนมีการตัดสินผู้อื่นและใช้การลงโทษในนามของพระเจ้า แต่เป็นจริงการทำงานของสิ่งชั่วร้าย
พระคัมภีร์ ...
"โดยลมหายใจของพระเจ้าที่พวกมันตาย" 4:09 งาน; "และด้วยลมแห่งริมฝีปากของเขาจะฆ่าคนชั่วร้าย" อิสยาห์ 11:04; "ลมหายใจของพระเจ้าเช่นฝนตกหนักกำมะถัน, ชุดมันลุกเป็นไฟ" 30:33 อิสยาห์;
ปีศาจโหดเหี้ยมทารุณและยึดมั่นและความสิ้นหวังและทำให้ & และให้กำลังใจกับผู้ชายคนหนึ่งและชนิดสุภาพสตรี
ไบลี 12:20 Deliver ฉันจากมือของวิญญาณชั่วร้ายที่มีอำนาจเหนือความคิดของหัวใจของผู้ชายและให้พวกเขาไม่ได้ทำให้ฉันหลงผิดจากเจ้าพระเจ้าของฉัน
การสู้รบกับความชั่วร้ายจะถูกต่อสู้ในหัวใจจิตใจและความคิดของคุณ
คุณมีอำนาจและมีอำนาจเหนือความชั่วร้ายที่มีอานุภาพ
ทำสิ่งของผู้ทรงอำนาจที่เป็นเพียงการดำเนินการบวกความคิดและความปรารถนาดีไม่มีอะไรเชิงลบ - เช่นนี้นำมาซึ่งความปีศาจ
ปีศาจเป็นวิญญาณชั่วร้าย (Emody ดำเนินการเชิงลบและความคิด) ที่เป็นศัตรูกับพระเจ้าและคนของพระเจ้า (thougts บวกและการกระทำ)
ปีศาจที่ปรากฏจะลดลงแองเจิล ไม่ชอบใจพวกเขาด้วยความชั่วร้าย
พระเจ้าจะอยู่กับคุณทั้งหมด

Comments

Popular posts from this blog

Who & What is #Evil & how does mankind defeat it?

A Very Troubling Decision Today by the Supreme Court Of Canada; to Allow Assisted Suicide, It puts Many in Potential Serious Risk & You Should be Concerned!